drfone app drfone app ios

3 leiðir til að endurheimta eydd skilaboð á iPhone 8

Selena Lee

28. apríl 2022 • Skrá til: Ábendingar um mismunandi iOS útgáfur og gerðir • Reyndar lausnir

"Hæ krakkar, ég er í mjög erfiðri stöðu og ég veit ekki hvernig ég á að komast út úr því. Ég eyddi nýlega skilaboðunum mínum án þess að vita það. Þegar við tölum á ég ekki sum skilaboðin sem yfirmaður minn sendi til mín varðandi fyrirkomulag nýju skrifstofunnar okkar. Ennfremur fékk ég mjög sérstök skilaboð sem ég hafði fengið frá kærustunni minni, og ég hafði vistað þau í minnisskyni. Ég er svo stressuð og ringluð. Getur einhver hjálpað mér? veit einhver hvernig á að endurheimta eydd skilaboð frá iPhone 8? Eða er einhver leið til að endurheimta eydd skilaboð á iPhone 8?"

Ég hef fengið tækifæri til að hitta fjölda fólks sem gengur í gegnum sama vandamál. Hins vegar ættir þú ekki að hafa áhyggjur aftur því þú ert kominn á réttan stað þar sem þú munt fá bestu upplýsingar um hvernig á að endurheimta eydd skilaboð á iPhone 8. Ég ætla að sýna þér hvernig á að endurheimta eydd skilaboð á iPhone 8 með því að nota Dr.Fone - Data Recovery (iOS) . Ólíkt öðrum forritum skaðar Dr.Fone ekki iPhone þinn og vistar heldur ekki upplýsingarnar þínar án þíns samþykkis á nokkurn hátt.

Dr.Fone da Wondershare

Dr.Fone - Data Recovery (iOS)

Fyrsti iPhone og iPad gagnaendurheimtarhugbúnaður heimsins:

  • Hæsta endurheimtarhlutfall í greininni.
  • Ókeypis til að skoða endurheimt gögn frá iPhone 8.
  • Dragðu út og forskoðaðu allt efni í iCloud/iTunes öryggisafritsskrám ókeypis.
  • Skannaðu iOS tæki til að endurheimta símtöl, myndir, myndbönd, tengiliði, skilaboð, glósur osfrv.
  • Endurheimtu eða fluttu út það sem þú vilt úr iCloud/iTunes öryggisafriti í tækið okkar eða tölvu.
  • Samhæft við nýjustu iPhone gerðir, iPhone X/8 innifalinn.
  • Að vinna milljónir tryggra viðskiptavina í meira en 15 ár.
Í boði á: Windows Mac
3981454 manns hafa hlaðið því niður

Part 1: Hvernig á að endurheimta eydd skilaboð á iPhone 8

Ef þú eyðir skilaboðum þínum óvart, eða ef þú gleymdir að taka öryggisafrit á réttum tíma, og núna vantar þig nokkur af skilaboðunum þínum, þá er eftirfarandi einfölduð aðferð til að endurheimta skilaboð frá iPhone 8 með Dr.Fone iPhone Data Recovery forritinu .

Skref 1: Undirbúðu þig fyrir endurheimt iPhone 8 skilaboða

Til að endurheimta eydd skilaboð á iPhone 8, það fyrsta sem þú ættir að gera er að hlaða niður og setja upp forritið á tölvunni þinni. Þegar þú hefur gert þetta skaltu ræsa forritið á tölvunni þinni og þú munt vera í aðstöðu til að sjá viðmótið sem talið er upp hér að neðan.

How to Recover Deleted Messages On iPhone 8

Skref 2: Tengdu iPhone 8 við tölvuna þína

Tengdu iPhone 8 við tölvuna þína með USB snúrunni sem fylgdi iPhone. Gefðu forritinu og tölvunni nokkrar mínútur áður en hægt er að greina iDevice. Þegar Dr.Fone hefur borið kennsl á iPhone, og geymslu hans, smelltu á "batna" valmöguleikann og listi yfir öll gögnin þín verða skráð eins og sýnt er hér að neðan.

Recover Deleted Messages On iPhone 8

Skref 3: Skannaðu tæki sem hefur eytt skilaboðum frá iPhone 8

Þar sem við höfum áhuga á að endurheimta skilaboðin okkar, ætlum við að haka í reitinn við hliðina á "Skilaboð og viðhengi" valkostinn og smella á "Start Scan" valmöguleikann. Forritið mun sjálfkrafa byrja að skanna iPhone 8 þinn fyrir öll eytt eða vantar skilaboð. Eins og iPhone þinn hefur verið skannaður, munt þú geta séð framvindu skönnunarinnar sem og lista yfir móttekin skilaboð eins og sýnt er hér að neðan.

start to Recover Deleted Messages On iPhone 8

ÁBENDING: Vinsamlega athugið að skjámyndin sem talin er upp hér að ofan er endurheimtarmynd. Þú ættir að vera í aðstöðu til að sjá svipaða mynd en með skilaboðunum þínum.

Skref 4: Forskoða og endurheimta eydd skilaboð á iPhone 8

Þegar þú ert ánægður með að þú hafir réttar upplýsingar með þér skaltu smella á "Endurheimta í tæki" valkostinn neðst á skjánum þínum. Ef þú vilt endurheimta skilaboðin þín á tölvuna þína, smelltu á "Endurheimta í tölvu" valkostinn. Endurheimtunarferlið mun taka nokkrar mínútur eftir stærð valinna skráa. Þegar bataferlinu er lokið skaltu staðfesta hvort skilaboðin þín hafi verið endurheimt í valið tæki. Svo einfalt er það að sækja eydd skilaboð frá iPhone 8.

How to Recover Messages On iPhone 8

Part 2: Hvernig á að endurheimta eydd skilaboð frá iPhone 8 í gegnum iTunes öryggisafrit

Ef þú varst með iTunes öryggisafrit og þú getur ekki fengið aðgang að því af ýmsum ástæðum, getur þú notað Dr.Fone til að endurheimta skilaboð frá iPhone 8. Hins vegar, með þessari aðferð, verður þú að nota iTunes. Svona er þetta gert.

Skref 1: Veldu endurheimta úr iTunes valkosti

Þar sem við höfum forritið okkar uppsett og tilbúið til notkunar, verður fyrsta skrefið okkar að velja "Endurheimta úr iTunes öryggisafrit" skráarvalkostinn á viðmótinu okkar. Þú verður fyrst að smella á "batna" valmöguleikann og velja "iTunes" valmöguleikann. Um leið og þú hefur opnað iTunes valkostinn muntu sjá nafn og gerð tækisins þíns. Veldu það með því að smella á það og smelltu að lokum á Start Scan valmöguleikann eins og sýnt er hér að neðan.

How to Recover iphone 8 Messages

Skref 2: Endurheimtu skilaboð frá iPhone 8 í gegnum iTunes öryggisafrit

Forritið mun skanna iTunes reikninginn þinn og skrá öll gögn sem eru til staðar til bata. Þar sem við höfum áhuga á skilaboðunum munum við velja „skilaboð“ táknið vinstra megin eins og sýnt er hér að neðan.

Recover Messages On iPhone 8

Skref 3: Endurheimtu skilaboð á iPhone 8

Næsta skref okkar verður að endurheimta skilaboðin okkar í fyrri stöðu. Til að gera þetta ætlum við að smella á "Endurheimta í tæki" valkostinn. Ef þú vilt endurheimta skilaboðin þín á tölvuna þína, smelltu á "Endurheimta í tölvu" valkostinn. Bara gefa Dr.Fone nokkrar mínútur til að endurheimta gögnin þín. Allar upplýsingar í iTunes öryggisafritinu þínu verða vistaðar á tölvunni þinni eða iPhone 8 eftir því hvaða skráargeymslu er valið. Þarna hefurðu það. Svo einfalt er það að sækja skilaboð á iPhone 8.

Part 3: Hvernig á að endurheimta eydd skilaboð frá iPhone 8 í gegnum iCloud öryggisafrit

Skref 1: Veldu iCloud öryggisafrit

Til að endurheimta skilaboðin þín frá iCloud, munt þú smella á "Endurheimta" valmöguleikann á viðmótinu þínu og velja "iCloud öryggisafrit". Sjálfgefið er að þú þurfir að slá inn iCloud innskráningarupplýsingarnar þínar eins og sýnt er hér að neðan.

How to Retrieve Deleted Messages On iPhone 8

Skref 2: Veldu Backup Folder

Þegar þú hefur skráð þig inn skaltu velja iCloud öryggisafritsmöppuna sem þú vilt endurheimta gögnin úr og smelltu á "Hlaða niður" táknið hægra megin. Listi yfir skrárnar sem eru til staðar í möppunni mun birtast.

Retrieve Deleted Messages On iPhone 8

Skref 3: Veldu skrár til að endurheimta

Veldu skrárnar sem þú vilt hlaða niður og smelltu á "Næsta" valmöguleikann. Völdum skrám verður hlaðið niður innan nokkurra mínútna eftir stærð gagna.

Retrieve Messages On iPhone 8

Skref 4: Endurheimtu skilaboð á iPhone 8 í gegnum iCloud öryggisafrit

Þegar niðurhalinu er lokið, forskoðaðu allar upplýsingar sem hlaðið var niður og smelltu á "Restore to Device" valmöguleikann eða "Recover to Computer".

How to Retrieve Messages On iPhone 8

Skilaboðaskrárnar þínar verða endurheimtar eða endurheimtar eftir því hvaða staðsetningu þú vilt. Þú getur staðfest þetta með því að opna möppuáfangastaðinn á iPhone eða tölvunni þinni.

Með þeim upplýsingum sem fjallað er um í þessari grein er það von mín að þú sért í aðstöðu til að endurheimta eydd skilaboð frá iPhone 8, iCloud öryggisafritsreikningnum þínum, sem og iTunes öryggisafritsmöppunni þinni. Með Dr.Fone, þú ert tryggð að óaðfinnanlega endurheimta skilaboð frá iPhone 8 án þess að hafa áhyggjur af því að skemma símann þinn eða tapa aukaupplýsingum eins og það er með öðrum gagnabataforritum. Burtséð frá því hvort þú eyddir skilaboðunum þínum viljandi eða ekki, þá munu þrjár aðferðirnar til að endurheimta eyddar skilaboð frá iPhone 8 örugglega hjálpa þér.

Selena Lee

aðalritstjóri

Home> Leiðbeiningar > Ráð fyrir mismunandi iOS útgáfur og gerðir > 3 leiðir til að endurheimta eydd skilaboð á iPhone 8